Máy sấy khí Orion Nhật Bản

Mặc dù Hitachi có xây dựng máy sấy khí nén nhưng tính đến thời điểm hiện tại Hitachi cũng như hãng máy nén khí đến từ Nhật Bản khác là Kobelco đều sử dụng thiết bị xử lý khí nén của Orion nói chung, máy sấy Orion nói riêng.
Orion cung cấp sự đa dạng dải sản phẩm từ máy sấy tác nhân lạnh, máy sấy hấp thụ, máy sấy sử dụng biến tần, máy sấy nhiệt độ khí nén vào cao và thường. Máy sấy Orion có đặc điểm tiết kiệm năng lượng, các chi tiết được thiết kế tối ưu tránh rò rỉ, thất thoát áp suất. Orion cải tiến vật liệu cho một số thành phần cơ bản như tháp trao đổi nhiệt, ống đồng được mạ Niken hạn chế ăn mòn tăng tuổi thọ cho toàn bộ máy.

Máy sấy tác nhân lạnh Orion ARX Series (loại nhỏ)

Orion ARX series là dòng máy sấy tác nhân lạnh cỡ nhỏ của Orion. Nó phù hợp với dải máy nén khí Hitachi dưới 100 Kw loại được dùng phổ biến tại Việt Nam.

Công suất sấy: 0,32m3 / phút đến 20m3/phút

Dải áp suất: 0,2 Mpa đến 0,98 Mpa
Điểm sương: 3 đến 15 độ C
Nhiệt độ môi trường: 2 đến 43 độ C
Nhiệt độ khí đầu vào: 10 đến 50 độ C / 10 đến 80 độ C.
Loại ga lạnh: R134a và R410a
>> Xem chi tiết

Máy sấy tác nhân lạnh Orion CRX Series (loại lớn)
Orion CRX series là dòng máy sấy tác nhân lạnh cỡ lớn của Orion. Hình thức làm mát sử dụng nước và một số series làm mát bằng khí

Công suất sấy: 23m3 / phút đến 74m3/phút

Dải áp suất: 0,2 Mpa đến 0,98 Mpa
Điểm sương: 3 đến 10 độ C
Nhiệt độ môi trường: 2 đến 43 độ C
Nhiệt độ khí đầu vào: 10 đến 50 độ C / 10 đến 80 độ C.
Loại ga lạnh: R407c và R410a
>> Xem chi tiết


Máy sấy hấp thụ Orion QSQ Series "Eco PackⓇ"

Sử dụng công nghệ hấp thụ Orion QSQ Series có khả năng đáp ứng những nhu cầu khí sạch và khô tiêu chuẩn cao nhất.

Công suất sấy: 1m3 / phút đến 2,7m3/phút

Dải áp suất: 0,39 Mpa đến 0,98 Mpa
Điểm sương: -40 đến -60 độ C
Nhiệt độ môi trường: 2 đến 40 độ C
Nhiệt độ khí đầu vào: 10 đến 50 độ C / 10 đến 80 độ C.
Độ sụt khí: 0,6 đến 3,4 m3 /phút
>> Xem chi tiết



Lưu ý: 

- Orion có các xuất xứ Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản tên model có thể khác nhau đôi chút.
- Trên là những model phổ biến hướng tới thị trường Việt Nam. Với dòng máy sấy tác nhân lạnh quý vị có thể gặp những series sau trên thị trường bao gồm cả máy sấy sử dụng biến tần:
RAX Light Duty Series
RAX Heavy Duty Series
RAX-SE Series (High Temp. Air Processing)
RAX-H Series (For Medium Pressure Applications)
RAXE-SE Series (DC Inverter Control for High Temp. Inlet Applications)
RAXD Series (Digital Control for High Temp. Inlet Applications)
RAXE Series (Inverter Control)
RAX, RAXE, RAXD Installation Space Requirements
Model Selection and Determining Maximum Air Processing Capacity

Các series máy sấy hấp thụ khác của Orion

QSQ Light Duty Series (Super Pack)
QSQ Medium Duty Series (Super Pack)
QSQ Heavy Duty Series (Super Pack)
Dew Point Control Unit
QSQ-EDC Series (Eco-Pack)
Model Selection

QAP Series (Clean Air Package)

Chính sách bảo hành chính hãng từ Orion
Sản phẩm ORION được bảo hành như sau trừ trường hợp có hợp đồng đặc biệt hoặc trong các mô hình với các thông số kỹ thuật đặc biệt. 
Đối với việc sửa chữa bảo hành, xin vui lòng liên hệ với các đại lý nơi sản phẩm được bán sau khi xác nhận mô hình sản phẩm và số serial. 

1, Thời gian bảo hành 
Thời gian bảo hành là 1 năm kể từ ngày mua (2 năm đối với các mạch điện lạnh). 
Lưu ý, tuy nhiên, tùy thuộc vào mô hình, thời hạn bảo hành có thể dựa trên một số giới hạn trên của thời gian hoạt động của đơn vị hoặc một hoặc nhiều thành phần riêng lẻ. 

2.Bảo hành bao gồm
(1) Nếu sự cố xảy ra trong thời hạn bảo hành ở trên và nguyên nhân của sự cố nằm với ORION, rồi một phần bị hư hỏng (s) sẽ được thay thế hoặc sửa chữa bởi ORION miễn phí. Lưu ý rằng tùy thuộc vào quốc gia / khu vực nơi mà các sản phẩm đang được sử dụng, sửa chữa có thể mất nhiều thời gian hơn hoặc là không thể. Vui lòng tham khảo với đại lý của bạn trước liên quan đến dịch vụ và sửa chữa các tùy chọn cho các sản phẩm được vận hành bên ngoài Nhật Bản. 
(2) Về nguyên tắc, chủ sở hữu của sản phẩm sẽ xác nhận chẩn đoán sự cố theo hướng dẫn vận hành. Tuy nhiên, có thể có trường hợp công việc này có thể được thực hiện thay vì một thành viên của mạng lưới dịch vụ của ORION. Trong trường hợp này, sẽ không có trách nhiệm mà nguyên nhân gây ra sự cố nằm với ORION. 
(3) Lưu ý rằng ngay cả trong thời hạn bảo hành, sẽ có chi phí phát sinh bởi người sử dụng (ngoài bảo hành) trong các trường hợp sau đây: 
① Breakdown do hoạt động trong điều kiện không phù hợp điều hành, môi trường, xử lý, sử dụng, hoặc các phương pháp hoạt động bên ngoài những ghi trong thông số kỹ thuật hoặc hoạt động của nhãn hiệu của sản phẩm, hoặc là kết quả của sự bất cẩn hoặc do sơ suất trên một phần của người sử dụng. 
② Breakdown do sản phẩm không ORION (thiết bị hoặc phần mềm thiết kế riêng của người sử dụng, vv). 
③ Breakdown do sửa chữa hoặc thay đổi được thực hiện bởi không ORION nhà thầu được chỉ định. 
④ Breakdown có thể được công nhận là có thể tránh được trong trường hợp một sản phẩm ORION được sử dụng kết hợp với thiết bị của người sử dụng mà thiết bị của người sử dụng là quy định về mặt pháp lý để có một thiết bị an toàn trong đó bao gồm các thiết bị an toàn có thể ngăn chặn sự cố, hoặc trong trường hợp việc bổ sung chức năng, cấu trúc, vv, có thể có, theo kiến ​​thức chung của ngành công nghiệp, sự cố ngăn chặn. 
⑤ Bất kỳ sự cố được công nhận là đã có thể tránh được kiểm tra hạn cố định bình thường, và / hoặc bảo trì bình thường và thay thế hàng tiêu dùng, được thực hiện như đã nêu trong hướng dẫn vận hành, vv 
⑥ thay thế hàng tiêu dùng (các bộ phận được thay thế ở các kỳ hạn cố định hoặc dựa trên kiểm tra). 
⑦ Breakdown do các yếu tố bên ngoài ngoài tầm kiểm soát của con người như lửa vv, hoặc sự cố do thiên tai như động đất, sét, bão, lũ lụt, vv 
⑧ Breakdown vì lý do không lường trước được do các tiêu chuẩn công nghệ tại thời điểm sản phẩm được vận chuyển từ ORION. 
⑨ Bất kỳ sự cố do ăn mòn gây ra bởi hoạt động của sản phẩm trong một bầu không khí có chứa khí ăn mòn, dung môi hữu cơ, các giải pháp hóa chất, vv, hoặc trong một môi trường nơi mà các chất này có thể tiếp xúc với sản phẩm. 
(4) Trong trường hợp một hợp đồng riêng, vv đã được thành lập, hợp đồng sẽ được ưu tiên. 

3. Từ chối bảo hành 
Bất kể thời gian bảo hành, bồi thường cho những việc sau đây sẽ không thuộc nghĩa vụ bảo hành này: bất kỳ trở ngại hoặc bồi thường tai nạn do nguyên nhân không thuộc nghĩa vụ của ORION; bất kỳ cơ hội bị mất, bị mất lợi nhuận, tổn thất trung, thiệt hại cho các sản phẩm không ORION phát sinh do người sử dụng kết quả từ sự phân hủy các sản phẩm ORION; và bất kỳ công việc thay thế, điều chỉnh máy móc thiết bị tại chỗ và thiết bị, và công việc điều hành của người sử dụng. 

4  Hạn chế khi sử dụng sản phẩm
(1) Khi sử dụng sản phẩm ORION trong kết nối với các thiết bị quan trọng, hãy chắc chắn để thiết lập sao lưu và / hoặc các biện pháp failsafe để mà ngay cả trong trường hợp sự cố của các sản phẩm, sự cố như vậy sẽ không dẫn đến tai nạn nghiêm trọng hoặc thua lỗ.
(2) Các sản phẩm ORION được thiết kế và sản xuất trang thiết bị thông dụng được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp nói chung. Vì vậy, bảo hành này sẽ không áp dụng khi được sử dụng trong các ứng dụng sau: Tuy nhiên, trong trường hợp khách hàng / người sử dụng chịu trách nhiệm đầy đủ và xác nhận việc thực hiện các sản phẩm trước, và có biện pháp phòng ngừa an toàn cần thiết, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​của ORION và chúng tôi sẽ xem xét nếu sử dụng các sản phẩm trong các ứng dụng mong muốn là thích hợp. 
① năng lượng nguyên tử, hàng không, hàng không vũ trụ, công trình đường sắt, vận chuyển, xe cộ (xe hơi và xe tải), các ứng dụng y tế, giao thông vận tải các ứng dụng, và / hoặc bất kỳ ứng dụng mà nó có thể có ảnh hưởng lớn đến đời sống con người hoặc tài sản. 

② điện, hệ thống khí, hoặc cung cấp nước, vv nơi mà mức độ tin cậy cao và an toàn được yêu cầu.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét