Máy nén khí Hitachi Toàn bộ Sản Phẩm

máy nén khí trục vít Hitachi Hiscrew V150
Máy nén khí Hitachi là một trong những thương hiệu hàng đầu Nhật Bản. Máy nén khí Hitachi khá phổ biến tại thị trường Việt Nam. Máy nén Hitachi không những được ưa chuộc bởi các nhà máy vốn đầu tư của Nhật bản mà còn được ưa chuộng với nhiều đơn vị Việt Nam.

>>Phụ tùng máy nén khí Hitachi
>>Dầu Hiscrew oil 2000 new
>>Bảo dưỡng máy nén khí Hitachi
>>Catalogues máy nén khí Hitachi file PDF

Hitachi hỗ trợ đổi mới sản xuất với công nghệ tiên tiến của tập đoàn công nghệ đa quốc gia mang tên Hitachi. Máy nén Hitachi được thiết kế tập trung vào tiết kiệm năng lượng.

Kể từ khi bắt đầu sản xuất với kiểu máy nén piston 75kW tức 100HP ra mắt vào năm 1911, Hitachi đã được hoạt động như một công ty đầu ngành công nghiệp máy nén khí. Hitachi đã cung cấp những sản phẩm chất lượng tuyệt vời cho khách hàng.


Thách thức lớn của Hitachi trong những năm gần đây là "sử dụng hiệu quả năng lượng" để thúc đẩy cả hai thành tố bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí. Năm 1993, Hitachi cho ra đời máy nén đa tốc độ sử dụng biến đầu tiên trên thế giới bằng cách điều khiển biến tần, sau đó giới thiệu các sản phẩm chủ lực nhất định đáp ứng nhu cầu không ngừng tăng nên của người sử dụng.


Ngày nay, Hitachi đang phân phối và phát triển dòng máy nén Hiscrew 2000 Series (7.5kW đến 75kW) như các mô hình thương hiệu mới để đáp ứng nhu cầu mới của người sử dụng.  Chúng tôi tin rằng dòng máy nén Hiscrew 2000 sẽ là một đối tác tin cậy để đạt được đổi mới sản xuất tiên tiến của bạn.


Các dòng máy nén khí được phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tại thị trường Việt nam Hitachi phân phối các dòng máy sau:

Máy nén Trục vít ngâm dầu
Máy nén Khí trục vít Oil free
Máy nén khí Piston
Máy nén khí soắn ốc

I, Máy nén trục vít ngâm dầu
Trong các loại máy nén khí Hitachi được sử dụng tại Việt Nam thì dòng máy nén khí trục vít ngâm dầu chiếm đa số về mặt số lượng đầu máy sử dụng. Có nhiều cách để phân chia các dải máy nén của Hitachi

Dòng máy 22/37kW là dòng máy có công suất trung bình và được dùng phổ biến trong các nhà máy. Trong bài viết này tôi sẽ giới thiệu về model Stype( tiêu chuẩn chạy Load/unload) và model Mtype( tự động dừng khi đầy tải-auto start/ auto stop). Vì đây là dòng máy nén khí thông dụng nhất nên trong lần cải tiến lần này, Hitachi có rất nhiều cải tiến mang tính tối ưu, tự động hóa cao, tiết kiệm điện...

Với thiết kế đơn giản, cấu tạo của máy nén khí rất đơn giản, đặc biệt Hitachi đã tối ưu hóa diện tích khoang máy, dàn trao đổi nhiệt, quạt giải nhiệt turbo biến tần lên kích thước của máy nhỏ gọn nhất từ trước đến nay. Nếu so sánh với các hãng máy khác thì cấu tạo và kích thước của máy nén khí Hitachi là nhỏ gọn nhất.


Máy nén cuộn (Scroll Compressor)
SRL Series (Oil-Free Scroll Compressor)
Được tích hợp trong catalogue " Oilfree Screw Compressor "

Máy nén khí trục vít ngâm dầu
HISCREW2000 Series Vplus
HISCREW2000 Series S-type, M-type
HISCREW2000 Series Dual Control V-type, M-type
2-Stage HISCREW
HISCREW NEXT Series

Máy nén trục vít Không Dầu (Oilfree Screw Compressor)
Catalogue máy nén khí trục vít không dầu của Hitachi bao gồm các odel sau:

DSP Series Vplus
DSP Series V-type
DSP Series
DSP Series (132kW - 240kW)

Máy sấy và lọc đường ống
Hiện tại lọc đường ống, máy sấy đi kèm máy Hitachi sử dụng của hãng Orion. Catalogue máy sấy ORION, catalogue lọc ORION

Đăng nhận xét

0 Nhận xét