Máy nén khí trục vít HITACHI Hiscrew2000 / Next Series

Máy nén khí trục vít có dầu Hitachi có khả năng tạo ra khí nén với hiệu năng cao nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Với cặp trục vít máy nén khí Hitachi được làm bằng chất liệu thép siêu bền, kết hợp công nghệ cơ khí chính xác hàng đầu thế giới của Nhật Bản đã tạo ra cặp trục vít có độ chính xác cao đến tinh sảo. Cặp trục vít Hitachi có độ ăn khít vào nhau với khe hở vô cùng nhỏ nhưng vẫn đảm bảo không chạm vào nhau. Nó được sử dụng trong những máy nén khí ngâm dầu của Hitachi mang đến hiệu năng hoạt động vượt trội. Hitachi cũng nghiên cứu chiết suất loại dầu tổng hợp chất lượng cao Hiscrew oil 2000 giúp giảm thiểu ma sát, mài mòn trục vít thấp.

Với dòng máy ngâm dầu Hitachi HISCEW series đã được sử dụng phổ biến tại thị trường Việt Nam. HISCEW series được ưa chuộng nhờ chất lượng tuyệt vời mà nó mang lại cho chủ đầu tư. Trên cơ sở Hiscrew Hitachi đã đưa ra thế hệ máy nén mới nhất tính đến thời điểm hiện tại  Next Series với một số cải tiến đang kể về đầu nén. Á Châu chân trọng giới thiệu đến quý vị những dòng máy nén khí Hitachi Việt Nam cung cấp.
HISCREW2000 Series Vplus (biến tần)
Dòng máy nén trục vít ngâm dầu sử dụng biến tần được xây dựng trên cơ sở HISCREW2000 Series S-type, M-type.  HISCREW2000 Series Vplus được trang bị biến tần cao cấp kết hợp hệ thóng điều khiển thông minh có thể giúp tiết kiệm đến 44% chi phí điện năng ở tỷ lệ không khí được sử dụng 60% khi áp lực làm việc là 0.59MPa.
Dải công suất: 7,5kw đến 100kw
Làm mát: Bằng khí / bằng nước
Truyền động: dây đai/ khớp nối
Dải áp làm việc: 0,44Mpa đến 0,83 Mpa
>>Xem chi tiết

 HISCREW2000 Series (S-type, M-type. 7.5kw đến 100kw)

Máy nén khí ngâm dầu HISCREW2000 series, dòng máy nén tiết kiệm năng lượng với thiết kế nhỏ gọn và tinh tế. Máy nhỏ được thiết kế đầu nén liền thùng dầu, tách dầu loại cây gắn ngoài, lọc dầu được bắt trên đế liền thùng dầu. Tại thị trường Việt Nam nó rất được ưa chuộng. Mức độ phổ biến của nó làm nên thương hiệu máy nén khí Hitachi tại Việt Nam.
Dải công suất: 7,5kw đến 100kw
Làm mát: Bằng khí / bằng nước
Truyền động: dây đai/ khớp nối
Dải áp làm việc: 0,69Mpa đến 0,83 Mpa
>>Xem chi tiết

HISCREW NEXT Series (7,5kw đến 75kw ) new

HISCREW NEXT Series là dòng máy nén khí mới nhất. Nó được Hitachi công bố gần đây. HISCREW NEXT Series kế nhiệm những ưu điểm của HISCREW2000 series cộng thêm những cải tiến đáng kể về đầu nén. Với công nghệ đầu nén mới nó mang lại hiệu quả nén cao hơn dòng máy nén trước đó giúp tiết kiệm điện năng hơn nữa đồng thời nó còn giảm độ ồn của máy nén một cách đáng ngạc nhiên.
                                                       >>Xem chi tiết

HISCREW2000 Series (100 đến 150 kw)

Máy nén khí ngâm dầu HISCREW2000 series, dòng máy nén công suất lớn được cung cấp bởi Hitachi khu vực Châu Á. Hiện nó không phổ biến tại thị trường Việt Nam.
Dải công suất: 100kw đến 150kw
Làm mát: bằng nước
Truyền động: khớp nối
Dải áp làm việc: 0,69Mpa đến 0,83 Mpa

>>Xem chi tiết




HISCREW2000 Series Dual Control (V-type, M-type. 150 kw~75x2)

HISCREW2000 Series Dual Control là một trong những series máy nén khí của Hitachi độc đáo nhất trên thị trường hiện nay. Với thiết kế gồm hai cụm đầu nén, hai trung tâm điều khiển, hoạt động song song khởi động tuần tự. Có thể hoạt động độc lập một cụm đầu nén ngay cả khi đầu nén còn lại bị sự cố.

Công suất:150kw
Làm mát: bằng nước
Truyền động: khớp nối
Dải áp làm việc: 0,75Mpa và 0,85 Mpa
>> Xem chi tiết

HISCREW Series (125kw đến 240kw)

Máy nén khí ngâm dầu HISCREW series 125kw đến 240kw là dòng máy nén tiếp nối Hiscrew 2000 series được cung cấp bởi Hitachi khu vực Châu Á, EU, USA. Hiện nó không phổ biến tại thị trường Việt Nam.
Dải công suất: 125kw đến 240kw
Làm mát:  bằng nước
Truyền động:khớp nối
Dải áp làm việc: 0,69Mpa đến 0,83 Mpa
>>Xem chi tiết

Chú ý: những series máy nén khí Hitachi không còn sản xuất nhưng vẫn được sử dụng tại thị trường Việt Nam sẽ được chúng tôi cập nhật trong thời gian tới. Nếu quý vị cần hỗ trợ vui lòng gửi liên hệ tới chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp tại phần hỗ trợ trục tuyến trên website này.

Đăng nhận xét

0 Nhận xét