Máy nén khí Oil free Hitachi BEBICON

Dòng máy nén khí piston không dầu hay còn gọi là máy nén Oil free của Hitachi mang những đặc trưng sau

 Đặc trưng 1 Đầu nén giải nhiệt cao gia tăng hiệu quả làm mát giúp tăng hiệu suất nén tăng lưu lượng khí nén trên cùng đơn vị điện năng tiêu thụ. Đầu giải nhiệt cao sử dụng vây làm mát với diện tích bề mặt lớn hơn làm từ các bộ phận hợp kim nhôm có tính dẫn nhiệt cao hơn cải thiện đáng kể hiệu quả làm mát. Ngoài ra, một rãnh dạng V thì cắt giữa buồng hút khí và buồng nạp khí để giảm sự truyền nhiệt từ buồng nạp khí đến buồng hút khí. Điều này cải thiện hiệu quả của việc hút không khí.
Cải tiến đầu nén giải nhiệt cao

Đặc trưng 2. Phát triển mới với nắp van và van khí được làm bằng thép không rỉ giúp gia tăng lưu lượng khí và cải thiện độ tin cậy hoạt động của máy nén khí
Lắp van

Phát triển mới nắp van và van không khí làm hoàn toàn bằng thép không gỉ đã làm tăng sản lượng khí nén và cải thiện độ tin cậy hoạt động của máy nén.


Đặc trưng 3 Vòng đệm ngăn nhiệt của piston và Vòng đệm ngăn rò rỉ kiểu mới giúp gia tăng lưu lượng khí nén và cải thiện độ tin cậy hoạt động của máy nén
Đặc chưng 3
Việc sử dụng Vòng đệm ngăn nhiệt được làm bằng vật liệu cách nhiệt đã làm giảm sự truyền nhiệt từ piston đến bạc đạn. Kết quả là, mang nhiệt độ của bạc đạn hạn chế đáng kể (ngoại trừ máy 0.75kW). Ngoài ra, việc sử dụng vòng đệm ngăn rò rỉ kiểu mới có góc 450 được cắt một cách độc đáo giúp cải thiện khả năng làm kín của piston và tăng lưu lượng khí nén. Hơn nữa, việc sử dụng vòng đệm loại mới làm bằng nhựa fluorocarbon cải thiện độ mài mòn của vòng đệm.
Thông số kĩ thuật (Click vào để xem chi tiết)
Catalogue 

Đăng nhận xét

0 Nhận xét