Máy nén khi Hitachi BEBICON (piston có dầu)

Máy nén khi piston có dầu của Hitachi hay được gọi dưới tên "Lubricated BEBICON"
Hitachi thiết kế máy nén piston BEBICON mang những đặc trưng vượt trội


Đặc trưng nổi bật số 01, máy có hiệu suất cao
Cung cấp lưu lượng khí nén gia tăng nhờ hiệu suất đầu nén cao. Bên cạch đó là một vài thay đổi cấu trúc của van hút, van xả, thiết kế của van đã được sửa đổi từ dạng U thành dạng I để sử dụng một dạng van mỏ nhằm giảm thiểu rò rỉ khí nén. Cung cấp đầu giải nhiệt có hệ số giải nhiệt cao làm cho cho đầu nén được giải nhiệt tốt hơn. kết quả đầu nén giảm thiểu việc tạo ra nhiệt lượng trong quá trình hút. Tất cả những yếu tố trên giúp gia tăng lưu lượng khí nén tạo ra trên cùng đơn vị năng lượng tiêu thụ.


Đặc trưng số 02 máy nén Piston Hitachi có độ tin cậy cao
Nhiệt độ thấp với đầu xi-lanh bằng nhôm và quạt giải nhiệt của HITACHI.
Hiệu quả cao của việc sử dụng van mỏ giúp gia tăng tuổi thọ 10,000 giờ.

Các cơ quan chính được chế tạo với một hợp kim nhẹ đặc biệt giúp gia tăng tuổi thọ. Nó thì nhẹ hơn và cung cấp hiệu quả cao hơn so với đúc. Ngoài ra, nhiệt độ luôn được giữ ở mức thấp do sử dụng việc giải nhiệt đầu nén hiệu suất cao. Kết quả là tuổi thọ của van khí đã được giă tăng.

Đặc trưng 03 nhỏ gọn và nhẹ
Không gian lắp đặt và trọng lượng đã được giảm nhờ việc sử dụng đầu nhôm xi-lanh

Mỗi một máy nén khí được thiết kế được đảm bảo cho việc sắp xếp hợp lý của động cơ và các thiết bị điều khiển kiểm soát để xác định được trung tâm trọng lực thấp nhất nhăm mục đích ổn định tốt nhất có thể được. Việc vận chuyển và vận dụng bằng tay được thực hiện dể dàng.

Đặc trưng 04 dễ dàng bảo trì bảo dưỡng
Tất cả các linh kiện chính được thiết kế giống như những mẫu thông dụng. Vòng đệm, thanh truyền và trục khuỷu (không bao gồm van mỏ hiệu suất cao)
Đồng hồ áp suất, thiết bị điều khiển áp suất và van khóa trang bị trong một đường ống phân phối.

Đặc trưng 5 bình tích áp đi kèm đã được kiểm định an toàn
Theo tiêu chuẩn ASME Mã V|||. Giấy chứng nhận cho các bộ phận máy móc sẽ được cung cấp (0.75 đến 11kW) theo máy mới từ nhà máy
 máy Hitachi

Xem thông số kĩ thuật BEBICON Xem catalogue Piston BEBICON

Đăng nhận xét

0 Nhận xét